livescore basketball 2k20รับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • livescore basketball 2k20

livescore basketball 2k20

livescore basketball 2k20

livescore basketball 2k20

เนื่องด้วย CIRKIT เสนอผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติให้ลงทุนในพอร์ตลูกหนี้ด้อยคุณภาพที่ไม่มีหลักประกัน มูลหนี้รวม 676.10 ล้านบาท โดยเข้าซื้อในราคา 40.16 ล้านบาท และออกหุ้นเพิ่มทุน PP ให้แก่ผู้ถือหุ้นและผู้บริหารของบริษัทที่ขายพอร์ตลูกหนี้ด้อยคุณภาพดังกล่าว รวมทั้งเสนอรายการเข้าทำสัญญาต่างๆ เพื่อสนับสนุนการทำธุรกิจบริหารหนี้ด้อยคุณภาพและบริการติดตามหนี้สิน ซึ่งเป็นรายการที่เกี่ยวโยงกันและการได้มาซึ่งสินทรัพย์ที่มีนัยสำคัญ

นอกจากนี้ยังจะทำให้มีคุณสมบัติเรื่องทุนตามหลักเกณฑ์สำหรับการย้ายหุ้นของบริษัทเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่จะต้องมีทุนจดทะเบียนชำระแล้วไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทมีความประสงค์ที่จะย้ายหุ้นของบริษัทเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) จากปัจจุบันที่ซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)  ซึ่งจะช่วยขยายฐานของนักลงทุนได้กว้างมากขึ้น ทำให้ราคาหุ้นของบริษัทสะท้อนมูลค่าที่แท้จริงได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ การที่คณะกรรมการบริษัทได้เสนอขอให้ผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติการเพิ่มทุนในอัตรา 5 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 1 หุ้นสามัญใหม่ ที่ราคาใช้สิทธิ 25 บาทต่อหุ้น จะช่วยทำให้โครงสร้างทางการเงินของบริษัทเข้มแข็งขึ้น โดยหากผู้ถือหุ้นอนุมัติการเพิ่มทุนในครั้งนี้ บริษัทจะได้รับเงินเพิ่มทุนในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ซึ่งจะนำมาใช้ในการชำระคืนเงินกู้ที่มีต้นทุนสูงของกิจการทั้งประเทศไทยและในต่างประเทศ ซึ่งจะมีผลทำให้ค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยถูกลง

livescore basketball 2k20 amb poker

dgJznohq82

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'