สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กุมภาพันธ์ 64PG คาสิโน โปรโมชั่นและโบนัสมากมาย
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กุมภาพันธ์ 64

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กุมภาพันธ์ 64

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กุมภาพันธ์ 64

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กุมภาพันธ์ 64

ด้านนางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RSP เปิดเผยว่า หุ้นไอพีโอของบริษัทได้รับความสนใจจากนักลงทุนจองซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท เนื่องจาก RSP มีศักยภาพในการเติบโตจากสินค้าที่บริษัทจัดจำหน่ายทั้งแบรนด์ Converse และ Pony ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย

ครึ่งปีหลังนี้เราจะมีการออกแคมเปญอย่างต่อเนื่อง จากก่อนหน้านี้ในช่วงวันแม่ เราก็มีการจัดแคมเปญ JUBILEE LOVE MOM ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นลิมิเต็ด และในวันพรุ่งนี้เราก็จะมีแคมเปญที่เป็นซีรีย์ เอาใจคนรักคิตตี้ รวมถึงในเดือนถัดไปก็จะออกแคมเปญอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขาย ซึ่งเราคาดว่าครึ่งปีหลังน่าจะเติบโตได้ราว 55% น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการยื่นขออนุญาตเพื่อเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ซึ่งการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งนี้จะสามารถดำเนินการได้ก็ต่อเมื่อบริ ษัท ได้รับอนุญาตจากสำนักงาน ก.ล.ต. และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และร่างหนังสือชี้ชวนที่ยื่นไว้ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. มีผลใช้บังคับ

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กุมภาพันธ์ 64 fifa55 cash

sod8xFJNle

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'