หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้เว็บ PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้

หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้

หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้

หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ ได้ยื่น Filing version แรก เมื่อวันที่ 9 เม.ย.58 เพื่อเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนครั้งแรก (IPO) จำนวน 150 ล้านหุ้น แบ่งเป็น 142,500,000 หุ้นเสนอขายต่อประชาชนทั่วไป และอีก 7,500,000 หุ้น เสนอขายต่อผู้บริหาร (ที่มิใช่กรรมการ) ของบริษัท และพนักงานของบริษัท โดยมีบล. ฟิลลิป (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ด้าน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ฯประเมินหุ้น MM ราคาเหมาะสมปี 2560 ไว้ที่ 6.90 บาท คาดปี 2560 เข้าสู่การเติบโตที่แท้จริง โดยคาดปี 2560 บริษัทจะกลับมา Turnaround จากการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องและการด้อยค่าของสินทรัพย์ที่หายไป และคาดปี 2561 จะเติบโตอย่างโดดเด่นถึง 70% จากปีก่อน ส่วนแนวโน้มระยะยาวบริษัทจะสามารถเติบโตได้ดีในธุรกิจ Greyhound Cafe และแผนการขยายร้านอาหารไปยังต่างประเทศ

แม้วานนี้ (25 มิ.ย. 2019) กระทรวงคมนาคมจะมีการออกมาประกาศว่าให้ทาง AOT กลับไปจัดทำข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ โครงการก่อสร้างอาคารผู้โดยสารหลังที่ 2 (เทอร์มินอล 2) บริเวณด้านทิศเหนือของอาคารเทียบเครื่องบิน A (Concourse A) และจะยังไม่ได้รับการอนุมัติก็ตาม ทางเครดิต สวิส ยังคงเรตติ้ง AOT เป็นหุ้น Outperform ที่คาดว่าจะมี EPS ในปี 2021 เพิ่มขึ้นถึง 59% และ EPS CAGR 5 ระยะเวลาภายใน 5 ปี อยู่ที่ 18%

ปัจจุบัน บริษัทมีความพร้อม 100%ในการรุกขยายธุรกิจ เนื่องจากแนวโน้มภาพรวมธุรกิจในช่วงต้นปีค่อนข้างหวือหวาและไปได้สวย และยังมีข้อได้เปรียบในเรื่องของราคา คุณภาพสินค้า คุณภาพด้านงานก่อสร้างที่ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับค่ายใหญ่รายอื่น ๆ พร้อมความได้เปรียบด้านทำเล และที่ตั้งโครงการ อีกทั้งล่าสุดบริษัทฯ อยู่ระหว่างพิจารณาการซื้อที่ดินย่านภาคตะวันออก 2-3 แปลง ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในเดือน ก.พ.นี้

หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้ 7m cn ผล บอล สด ภาษา ไทย 7m ราคา

dQFPGKuels

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'