แพ็ก เกจ เน็ต ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ดบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • แพ็ก เกจ เน็ต ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ด

แพ็ก เกจ เน็ต ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ด

แพ็ก เกจ เน็ต ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ด

แพ็ก เกจ เน็ต ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ด

โดยบล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ระบุในบทวิเคราะห์(15 มี.ค.) ว่า แนะนำ ซื้อ SPA ราคาเป้าหมาย 10.30 บาท/หุ้น ประเมินราคาหุ้นได้อ่อนตัวลงรวดเร็ว 2 วันที่ผ่านมา โดยกลุ่มผู้บริหารยืนยันการถือหุ้นเหนียวแน่น ดังนั้นจึงคาดได้ว่าจะเกิดจากการปรับพอร์ตของนักลงทุนภายนอก ซึ่งด้วยการที่หุ้น SPA มี Liquidity ต่ำ การขายทำกำไรจึงส่งผลให้ราคาหุ้นทรุดตัวลงได้แรง อย่างไรก็ดีจากภาพระยะยาวที่สดใส มองว่านี่เป็นโอกาสดีที่จะได้สะสมหุ้นคุณภาพเช่น SPA

นอกจากนี้ ในช่วงปีหน้า ทั้งสองบริษัทนี้อาจผลิตวัคซีนได้มากถึงพันล้านโดส หรือมากกว่าที่ชาวอเมริกันต้องการซึ่งอยู่ที่ 330 ล้านคน ซึ่งเป็นไปได้ว่าทั้งสองบริษัทนี้อาจใช้เทคโนโลยีใหม่หรือที่เรียกว่า messenger RNA หรื อ mRNA ในการนำมาผลิตวัคซีนเพื่อจัดการกับการระบาดของโควิดที่กำลังเกิดขึ้น ท่ามกลางข่าวการผลิตวัคซีนทั้งสองบริษัทนี้ ทั้งในสหรัฐฯ และในยุโรปก็เริ่มมีโควิดระบาดเพิ่มขึ้นจนนำไปสู่การใช้มาตรการ lockdown อีกรอบแล้ว

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยดัชนีภาวะเศรษฐกิจของครัวเรือน (KR-ECI) เดือนพ.ค. 58 อยู่ที่ 45.0 จาก 45.8 ในเดือนเม.ย.ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดในรอบ 7 เดือน ขณะที่ดัชนีคาดการณ์ที่สะท้อนมุมมองในช่วง 3 เดือนข้างหน้า (3-month Expected KR-ECI) อยู่ที่ 46.2 โดยปรับตัวลงมาแตะระดับต่ำที่สุดในรอบ 9 เดือนด้วยเช่นเดียวกัน ผลสำรวจ สะท้อนว่า หากมองออกมาจากในมุมของภาคครัวเรือนแล้ว สภาวะแวดล้อม/ปัจจัยทางเศรษฐกิจ ณ ขณะนี้ ยังคงมีสัญญาณที่อ่อนแอลง

ผลประกอบการของเราทั้งปีเรายังคงมั่นใจว่าจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ แม้ว่าไตรมาส 1/60 ที่ผ่านมาจะเห็นว่าชะลอไปบ้าง แต่เป็นเพียงเลื่อนรับรู้รายได้ ซึ่งจะเห็นว่าในช่วงที่ผ่านมามีงานออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนของอุตสาหกรรมยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตรถยนต์ ชิ้นส่วนรถยนต์ และยางรถยนต์ ที่มีการฟื้นตัว และมีการลงทุนใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีกลุ่มโลจิสติกส์ และคลังสินค้า ที่มีการเติบโตด้วย นายองอาจ กล่าว

แพ็ก เกจ เน็ต ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ด aa9win

3i5mnRQYut

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'