ผล บอล 7m ย้อน หลังเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • ผล บอล 7m ย้อน หลัง

ผล บอล 7m ย้อน หลัง

ผล บอล 7m ย้อน หลัง

ผล บอล 7m ย้อน หลัง

The Stock Exchange of Thailand (SET) has reported the transaction of Ocean Commerce Public Company Limited (OCEAN) shares by Mr. Fahpratharn Chittaratsaenee, OCEAN’s third major shareholder, on January 28, 2020, totaling 8.7861%. The shareholding after the transaction amounts 0.2525% of OCEAN’s voting rights.

ส่วนหนึ่งมาจากงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 1,828 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในครึ่งปีหลังนี้ประมาณ 380 ล้านบาท  และและมีงานใหม่ที่อยู่ระหว่างเสนอให้ลูกค้า  อีกทั้งยังมีรายได้ประจำที่ได้จากสัญญาซ่อมบำรุงระยะยาว 10 ปี ที่เป็นรายได้ประจำสม่ำเสมอ ส่งผลให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน” นายสุรเดช กล่าว

ทั้งนี้ ในไตรมาส 2/60 บริษัทมีแผนการประมูลงานในส่วนของภาครัฐ อาทิ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) มูลค่าประมาณ 1,000 ล้านบาท และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มูลค่าประมาณ 1,000 ล้านบาท โดยคาดว่าจะสามารถคว้างานได้ไม่ต่ำกว่า 300-350 ล้านบาท และมียอดสั่งสินค้าจากลูกค้าต่างประเทศ รวมทั้งงานจากภาคเอกชนทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

โดย นายลวรณ กล่าวถึงกรณีนี้ว่า ผู้ขอทบทวนสิทธิกลุ่มนี้ยังไม่ได้ถูกตัดสิทธิ ซึ่งกระทรวงการคลังจะตรวจสอบคัดกรองให้อีกครั้งกับฐานข้อมูลชุดล่าสุดของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์โดยเร็วที่สุด หากผ่านเกณฑ์การคัดกรอง กระทรวงการคลังจะโอนเงินเยียวยาให้เรียบร้อยภายในสัปดาห์หน้า โดยได้มีการส่ง SMS แจ้งให้ผู้ขอทบทวนสิทธิทราบแล้ว

ผล บอล 7m ย้อน หลัง ผล บอล 7m ย้อน หลัง

3rQL8cJGdP

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'