โปร เน็ต 7 วันเว็บพนันออนไลน์อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์ ล่าสุด
  • Home |
  • โปร เน็ต 7 วัน

โปร เน็ต 7 วัน

โปร เน็ต 7 วัน

โปร เน็ต 7 วัน

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ต่างประเทศยังคงประสบปัญหาในการควบคุมการแพร่ระบาดอยู่ อันส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจการค้าระหว่างประเทศ ดังนั้นภาคอุตสาหกรรมจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการบริโภคภายในประเทศ ประกอบกับใช้จุดเด่นที่ประเทศไทยสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ดีเพื่อดึงดูดนักลงทุนต่างประเทศในการยกระดับอุตสาหกรรมเป้าหมาย (S-Curve) เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศและเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าไทย โดยทางบริษัท เทสล่า จะมีหารือผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนท์ กับทางกระทรวงอุตสาหกรรมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

อย่างไรก็ดี ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทพิจารณาแล้ว เห็นว่าการยกเลิกการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุน PP จะไม่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสาคัญต่อแหล่งที่มาของเงินทุน (Sources of Fund) และความต้องการเงินทุน (Uses of Fund) ของบริษัท เนื่องจากบริษัทยังคงได้รับเงินเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 281,525,344 บาท จากการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น (Right Offering: RO) ซึ่งถือเป็นเงินส่วนใหญ่ที่จะได้รับจากการเพิ่มทุนในครั้งนี้ อีกทั้ง บริษัทยังสามารถใช้เครื่องมืออื่นๆ ในการจัดหาแหล่งเงินทุนเพิ่มเติมได้

ธุรกิจใหม่ตอนนี้เราคุยอยู่เรื่อยๆ แต่เรื่องยังไม่ผ่านบอร์ด และยังไม่ชัดเจน จึงไม่สามารถพูดในรายละเอียดได้ แต่ต้องยอมรับว่ามีกลุ่มทุนที่เข้ามาใหม่ในธุรกิจอสังหาฯ อย่างเช่น กลุ่มเบียร์สิงห์ ทำให้เราต้องปรับตัว แม้เราจะครองมาร์เก็ตแชร์ในกรุงเทพฯและปริมณฑล แต่เรามองว่ามาร์เก็ตแชร์คอนโดฯ เราลดลงอย่างเห็นได้ชัดมาอยู่ที่ 5% สำหรับการปรับโครงสร้างในครั้งนี้เรามีบริษัทที่ปรึกษาเข้ามาคุยกับเราตั้งแต่ตุลาฯที่ผ่านมาก็มีแมคเคนซี่ เป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ให้เรา และบล.ภัทรเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้เรา นายทองมา กล่าว

อนึ่ง ตามหลักเกณฑ์ราคาสูงสุด-ต่ำสุด (Ceiling and Floor Prices) สำหรับหลักทรัพย์จดทะเบียนเข้าใหม่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ กำหนดให้ราคาเสนอซื้อเสนอขายต่ำสุดเท่ากับ 0.01 บาท และสูงสุดไม่เกิน 3 เท่าของราคาเสนอขายหุ้นต่อประชาชนครั้งแรก (IPO) แต่เนื่องจากหุ้นสามัญของ PSH มาจากการแลกเปลี่ยนหุ้นสามัญของ PS ตามแผนการปรับโครงสร้างของกิจการ โดยไม่มีการเสนอขายหุ้นต่อประชาชนทั่วไป ดังนั้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงกำหนดให้ใช้ราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของหลักทรัพย์ PS เป็นราคาอ้างอิงแทนราคา IPO ในการคำนวณ Ceiling and Floor สำหรับ PSH

โปร เน็ต 7 วัน เครดิต ทดลอง เล่น ฟรี 500 บาท

cL3lAJY4dI

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'