ยู ฟ่า เบสสุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • ยู ฟ่า เบส

ยู ฟ่า เบส

ยู ฟ่า เบส

ยู ฟ่า เบส

ส่วนภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2561 บริษัทมั่นใจจะมีอัตราการเติบโตของรายได้และกำไรสุทธิเป็นตัวเลข 2 หลัก คาดว่าจะทำนิวไฮจากปี 2560 ที่มีรายได้รวม 7,362.04 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 917.06 ล้านบาท เพราะผลการดำเนินงานของบริษัทปรับตัวดีขึ้นทุกภาคส่วน ทั้งการเติบโตของกลุ่มโรงพยาบาลที่มีการกระจายความเสี่ยงได้ดี และสามารถทำกำไรได้ทุกโรงพยาบาลแล้ว, การเติบโตโดยภาพรวมทั้งปีที่เป็นเลข 2 หลักมาตลอด, อัตรากำไรสุทธินิวไฮต่อเนื่อง  และกำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อม และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) ปรับตัวดีขึ้น

ทั้งนี้ การส่งออกไทยไปจีนในปี 62 มีมูลค่า 29,172 ล้านดอลลาร์ ลดลง 3.78% เนื่องจากผลกระทบสงครามการค้า แต่ในปี 2563 สนค. คาดว่าการส่งออกไปจีนจะกลับมาขยายตัว หลังจากการส่งออกครึ่งปีหลังมีสัญญาญฟื้นตัวดีขึ้น โดยเฉพาะในเดือนธันวาคม 2562 ที่การส่งออกไปจีนขยายตัว 7.3% สูงสุดในรอบ 18 เดือน จากสินค้า เช่น ผลไม้สดแช่แข็ง และผลไม้แห้ง ไก่สดแช่เย็นแช่แข็ง เครื่องสำอำง รถยนต์และส่วนประกอบ รถจักรยานยนต์ และผลิตภัณฑ์ยาง เป็นต้น โดยการค้ากับจีนยังทำได้ตามปกติ ซึ่งจีนเป็นตลาดหลักในการส่งสินค้าเกษตรของไทย

ทำให้ฝ่ายบริหารของบริษัทฯ ต้องพิจารณาปรับแผนการบุกตลาดในแต่ละภาคอุตสาหกรรมใหม่ ให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว โดยบริษัทยังคงตั้งการ์ดมาตรการในการพิจารณาสินเชื่ออย่างรัดกุมภายใต้วิกฤตเศรษฐกิจในยุคโควิด-19โดยหลีกเลี่ยงการให้สินเชื่อในกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงสูง ซึ่งการให้สินเชื่อครั้งนี้ นอกจากจะเป็นจุดเริ่มต้นในการกระจายพอร์ตสินเชื่อให้มีความหลายหลายในแต่ละอุตสาหกรรมแล้ว ยังจะช่วยผลักดันรายได้รวมในครึ่งปีแรกให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและไม่สะดุดด้วย นางสาวสิตาพัชร์ กล่าว

ด้าน บล.จีเอ็มโอ-แซด คอม ระบุในบทวิเคราะห์ (22 ส.ค.) แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 6.50 บาท/หุ้น โดยงวดไตรมาส 2/61 บริษัทมีรายได้รวมที่ระดับ 1,280.7 ล้านบาท ลดลง 5.4% จากไตรมาสก่อน โดยมีสาเหตุหลักจากรายได้ในธุกิจ Distribution และธุรกิจ Engineering ที่ลดลง เนื่องจากช่วงไตรมาส 2 เป็นช่วงที่มีวันทำงานน้อยและติดวันหยุดยาว แต่หากเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนยังเติบโตโดดเด่น เพิ่มขึ้น 49.2% จากปีก่อน จากธุรกิจ Engineering มีการรับรู้รายได้ของโครงการจัดซื้อพร้อมติดตั้งระบบขนส่งผู้โดยสารอัตโนมัติ (APM)

ยู ฟ่า เบส ข่าว ลิเวอร์พูล วัน นี้

cg3DYke0nb

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'