ib888 สมัคร สมาชิกเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • ib888 สมัคร สมาชิก

ib888 สมัคร สมาชิก

ib888 สมัคร สมาชิก

ib888 สมัคร สมาชิก

ดังนั้น เพื่อให้นักลงทุนได้ทราบความชัดเจนเกี่ยวกับผลของคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษและเพื่อป้องกันมิให้เกิดความไม่เท่าเทียมกันของข้อมูลที่ผู้ลงทุนจะได้รับในการพิจารณาตัดสินใจซื้อหรือขายหุ้นของบริษัทฯ และเพื่อป้องกันมิให้ผู้ลงทุนเข้าใจคลาดเคลื่อนในข้อเท็จจริง บริษัทฯจึงใคร่ขอให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยหยุดพักการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นการชั่วคราว  หรือจนกว่าบริษัทฯ จะได้เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษในคดีฟื้นฟูกิจการดังกล่าวต่อสาธารณะ

SET Index ช่วงเช้าเคลื่นไหวซึมในกรอบแคบ ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตุว่ามูลค่าการซื้อขายได้ปรับลดลงอย่างต่อเนื่อง สะท้อนว่า นักลงทุนยังขาดความเชื่อมั่นและไม่กล้าซื้อสวน ในอีกมุมหนึ่งสามารถบอกได้ว่าแรงขายเริ่มน้อยลงเรื่อยๆ แม้จะยังมี Momentum ในการขายได้อีก แต่เชื่อว่าตลาดจะปรับลดลงรุนแรงได้อีกไม่กี่จังหวะ จาก 1,650 จุด มองระดับต่อไปที่ควรซื้อเพิ่มเพื่อลุ้นการทำ Technical Rebound คือ 1,610 จุดคิดเป็น Forward PER 14.3 เท่า และด่านสุดท้ายคือ 1,577 จุด Forward PER 14 เท่าเชื่อว่าดัชนีจะไม่ลงไปต่ำกว่าระดับนี้

สำหรับตลาดหลักทรัพย์ 10 อันดับแรก ตามรายงาน Measuring Sustainability Disclosure 2017 ได้แก่ ตลาดหลักทรัพย์เฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์, ตลาดหลักทรัพย์สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน, ตลาดหลักทรัพย์ยูโรเน็กซ์-ปารีส ประเทศฝรั่งเศส, ตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน ประเทศอังกฤษ, ตลาดหลักทรัพย์ออสโล ประเทศนอร์เวย์, ตลาดหลักทรัพย์ยูโรเน็กซ์-อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์, ตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย ประเทศออสเตรเลีย, ตลาดหลักทรัพย์โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ตลาดหลักทรัพย์โจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ib888 สมัคร สมาชิก royal online v2 สมัคร

gLdDPT6oFv

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'