ทดลอง เล่น vikings go berzerkเว็บคาสิโน ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือได้ที่สุดในประเทศไทย
  • Home |
  • ทดลอง เล่น vikings go berzerk

ทดลอง เล่น vikings go berzerk

ทดลอง เล่น vikings go berzerk

ทดลอง เล่น vikings go berzerk

นายศิริ จิระพงษ์พันธ์ รมว.พลังงาน กล่าวว่า แหล่งพลังงานทั้ง 2 แหล่งมีปริมาณก๊าชธรรมชาติเหลือประมาณ 25-30% ของปริมาณสำรอง ซึ่งทางกรมเชื้อเพลิงพลังงานธรรมชาติประเมินแล้วสามารถผลิตต่อเนื่องใน 10 ปี ภายใต้ปริมาณ 1,500 ล้านลูกบาศก์ฟุต/วัน และคาดหวังว่าจะมีผู้ร่วมประมูลมากกว่า 3 ราย ซึ่ง บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ PTTEP จะยื่นเอกสารเข้าร่วมประมูลทั้ง 2 แหล่ง ขณะที่บริษัทเชพรอนยังมีความสนใจที่ยังจะประมูลแหล่งเอราวัณเพื่อดำเนินการต่อเนื่อง แต่ในแหล่งบงกช ยังไม่ได้รับคำยืนยันว่าจะร่วมประมูลหรือไม่

จากการคาดการณ์ความต้องการใช้ก๊าซธรรมชาติในประเทศไทยในปีนี้ จะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 4,800 ล้านลูกบาศก์ฟุต/วัน และประมาณการณ์ว่าจะมีอัตราเติบโตของการใช้ก๊าซฯ เฉลี่ยปีละประมาณ 3-4% ขณะที่การจัดหาก๊าซฯ ปัจจุบันประกอบด้วยการจัดหาจากแหล่งก๊าซธรรมชาติในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ โดยการนำเข้าจากสหภาพพม่า โดยในปีที่ผ่านมา จัดหาก๊าซธรรมชาติรวม 4,691 ล้านลูกบาศก์ฟุต/วัน มาจากแหล่งก๊าซธรรมชาติในประเทศ 3,657 ล้านลูกบาศก์ฟุต/วัน และการนำเข้า 1,034 ล้านลูกบาศก์ฟุต/วัน หรือคิดเป็นสัดส่วนการจัดหาจากแหล่งในประเทศและต่างประเทศ 78:22

สรุปภาวะตลาดภาคเช้า : แกว่งในแดนลบก่อนปิดบวก SET เช้านี้แกว่งตัวในแดนลบเกือบตลอดช่วงเวลาซื้อขาย ก่อนที่จะมาปิดในแดนบวกได้ สวนทางกับทิศทางดัชนีตลาดหุ้นในภูมิภาคที่ปรับตัวลง จากแรงกดดันของราคาน้ำมันดิบเมื่อคืนนี้ ดัชนี SET index ปิดภาคเช้าที่ระดับ 1326.44 จุด +0.65 จุด หรือ +0.1% ด้วยมูลค่าซื้อขายที่ระดับ 1.8 หมื่นลบ. หุ้นกลุ่มหลักที่ปรับตัวขึ้นหนุนตลาดได้แก่ ก่อสร้าง +0.9% และโรงพยาบาล +0.7% ในขณะหุ้นกลุ่ม พลังงาน -1.3% และปิโตรฯ -0.8% ปรับตัวลงกดดันดัชนี ด้านค่าเงินบาททรงตัวใกล้ระดับ 35.70 บาท ไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก

ทดลอง เล่น vikings go berzerk slot msn

4IQrJmc5bL

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'