บาคาร่า ทดลอง ฝากถอนไว ไม่ต้องฝาก เล่นได้ไม่จำกัด

ด้านนางสุภาพร ลีนะบรรจง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บลจ. กรุงศรี กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทได้ลดการถือครองหลักทรัพย์ตัวหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการใช้อินไซด์เดอร์ โดยลดสัดส่วนการถือครองลงจากเดิมที่ติด 1 ใน 5 หลักทรัพย์ที่กองทุนถือครองมากที่สุด ลงมาเหลือระดับการถือครองในบางส่วน และหากภายในสิ้นเดือนม.ค.นี้ ยังไม่มีความชัดเจนของเรื่องนี้ กองทุนภายใต้การบริหารของบริษัทก็จะทยอยลดน้ำหนักการลงทุนลงอีก เพราะการเลือกลงทุนมองถึงเรื่องธรรมาภิบาลด้วย

นายบัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงินและบัญชี บริษัท แม็ค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC เปิดเผยว่า บริษัทจะเดินหน้าขยายธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องหอมอื่นๆ หลังจากที่ได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปลายปี 59 ภายใต้บริษัทย่อยบริษัทใหม่ คือ บริษัท อโรมาธิค แอ็คทีฟ จำกัด ที่มี MC ถือหุ้น 55% ส่วนอีก 45% ถือหุ้นโดยนายวิริยะ พึ่งสุนทร ผู้คร่ำหวอดในวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี

ขณะที่ที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ มีความเห็นว่า ผู้ถือหุ้นควรตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ เนื่องจากราคาเสนอซื้อ 7.80 บาทต่อหุ้น เป็นราคาที่เหมาะสมและสูงกว่ามูลค่ายุติธรรมที่ประเมิน ซึ่งอยู่ระหว่าง 5.63-7.31 บาทต่อหุ้น ตามวิธีมูลค่าปัจจุบันสุทธิกระแสเงินสด (DCF) อีกทั้งการตอบรับคำเสนอซื้อนี้จะสามารถลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้ เช่น ความเสี่ยงจากแผนการเพิกถอนหุ้น ราคาเสนอซื้อหุ้นเพื่อเพิกถอนหุ้นอาจต่ำกว่าราคาเสนอซื้อในครั้งนี้ เป็นต้น

ไลฟ์ สด ฟุตบอล

Mzak7ew3Ht

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'