auto rich slotเว็บ PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • auto rich slot

auto rich slot

auto rich slot

auto rich slot

หุ้นเด่นแนะนำ ในสัปดาห์นี้ Reflation theme (กลุ่ม โรงกลั่น โรงไฟฟ้า ธนาคาร) และหุ้น SMID Cap ในพอร์ต Weekly tactical ที่มีประเด็นบวก รอสนับสนุน เช่น TPAC AU ECL JMT และหุ้นในกระแสข่าว เช่น รัฐฯสนับสนุนให้เกิดการควบรวมกิจการในกลุ่ม ไฟแนนซ์ และ สถาบันการเงิน (SAWAD ECL JMT TMB) / ไทยพ้นออกจาก บัญชีดำสหรัฐฯปมการละเมิดลิขสิทธิ์ และ การฟื้นความสัมพันธ์ ไทย-อียู คาดจะนำไปสู่การคืนสิทธิ์ GSP ต่างๆ โดยหุ้นที่เชื่อมโยงในกลุ่มนี้ ได้แก่ MONO WORK TU CFRESH เป็นต้น

ทั้งนี้ CHIC มีโครงการพัฒนาเว็บไซต์ของบริษัทสำหรับการขายแบบ E-Commerce คาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ในไตรมาส 2/61  และมีแผนการขยายสาขาให้ได้อีก 5 สาขา ภายในระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่ปี 61 โดยรวม 3 สาขาที่อยู่ระหว่างการดำเนินการ อันได้แก่ 1) สาขาประเทศกัมพูชา โดยจะเปิดบริการในห้างสรรพสินค้า Aeon Mall Sen Sok City กรุงพนมเปญ คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในไตรมาส 3/61  2) สาขารามอินทรา คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 62 และ 3) สาขาอุดรธานี คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 63

CPALL (BUY: [email protected]) : ปี 59-60 คาดกำไรโตเฉลี่ยปีละ 13.1% ด้วยแรงหนุนการเติบโตของยอดขายสาขาเดิม และการมีแผนขยายสาขาต่อเนื่องทั้งจากร้าน 7-11 และ MAKRO บวกกับวันนี้มีประเด็นบวกการประชุม ครม. เพื่ออนุมัติมาตราการกระตุ้นเศรษฐกิจ การแจกเงินข้าราชการระดับกลางและล่าง คนละ 1,000 บาท เป็นวงเงินรวม 1.5 หมื่น ลบ. เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ อีกทั้งมีเงินปันผลหุ้นละ 0.90 บาท (XD 28 เม.ย. 59) + มี Upside 14.3% จึงคงคำแนะนำ ซื้อ

พร้อมทั้งขยายช่วงดำเนินการ บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ AJD และใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1 หรือ AJD-W1 พร้อมด้วยใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2 หรือ AJD-W2 และบริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC พร้อมด้สนบริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 2559- 24 มิ.ย. 2559

auto rich slot สมัคร sexygaming

5PNL3S0YVJ

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'