รวย วี ไอ พีเว็บตรง 10 รับ 100 สมาชิกใหม่ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • รวย วี ไอ พี

รวย วี ไอ พี

รวย วี ไอ พี

รวย วี ไอ พี

บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO เปิดเผยว่า บริษัทมีการรับงานใหม่ในเดือนมี.ค.62 จำนวน 4 โครงการ มูลค่ารวม 237 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยงานทั้งหมดเริ่มดำเนินการในเดือนมีนาคม 2562 ประกอบด้วย โครงการ อาคารสำนักงานโครนอส ถนนสาทรเหนือ กรุงเทพฯ ของบริษัท ไพบูลย์ธุรกิจ จำกัด โดยเป็นงานเสาเข็มเจาะ รวมค่าวัสดุ, โครงการ โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 ซอยสุขุมวิท 42 กรุงเทพฯ ของบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE โดยเป็นงานกำแพงกันดินระบบไดอะแฟรมวอลล์ และเสาข็มเจาะแบบกลม รวมค่าวัสดุ

โดยปัจจัยเสี่ยงที่อาจเป็นอุปสรรคสำคัญ ได้แก่ 1) Global economic slowdown การหดตัวของอุปสงค์จากคู่ค้าต่างประเทศและอุปทานการผลิตภายในประเทศยังไม่ฟื้นตัวส่งผลให้ภาคธุรกิจได้รับผลกระทบและอาจถึงขั้นต้องปิดกิจการ ทำให้เกิดภาวะหดตัวทางเศรษฐกิจอย่างรุนแรงของการส่งออก โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม อาทิ กลุ่มสินค้ายานยนต์ ทั้งนี้ คงต้องเฝ้าระวังสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทั่วโลก ซึ่งมีโอกาสที่จะกลับมาระบาดรอบ 2 และการประกาศใช้มาตรการ Lockdown ของประเทศคู่ค้า ซึ่งอาจเป็นปัจจัยกดดันเศรษฐกิจและการค้าทั่วโลกอีกครั้ง

ซื้อ SCC กำไรจะเติบโตแกร่งใน 1Q17 ขณะที่ PE ต่ำกว่าในอดีต: แนะนำ ซื้อ SCC ด้วยเป้าหมายพื้นฐาน 580 บาท ด้วยปัจจัยสนับสนุนจาก 1) ผลการดำเนินงาน 4Q16 ออกมาดี และคาดว่าจะดีต่อเนื่องใน 1Q17 จาก Spread ปิโตรฯ สูง ไม่ว่าจะเป็น LDPE, LLDPE, PVC และ Butadiene และคาดการณ์กำไรทั้งปีเติบดต 8.3% ปีนี้ 2) PE ปัจจุบันที่ 11x ยังต่ำกว่าค่าเฉลี่ย 5 ปีที่ 12.9x อยู่มาก 3) D/E ต่ำ 0.4x และค่าใช้จ่ายในการลงทุนที่ไม่มาก ทำให้มี upside ต่อการจ่ายเงินปันผลปีนี้ที่ 4.1% ทางเทคนิคมีแนวต้าน 524 ผ่านไปได้มีแนวต้านถัดไปที่ 526 บาท

รวย วี ไอ พี ตาราง การ แข่งขัน uefa champions league

Gz0ptmJdEu

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'