เลข ดับ เทพ บันลือเว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • เลข ดับ เทพ บันลือ

เลข ดับ เทพ บันลือ

เลข ดับ เทพ บันลือ

เลข ดับ เทพ บันลือ

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GOLD เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งแรกของปี 59 เป็นไปในทิศทางที่ดี บริษัทสามารถทำรายได้รวม 5,269 ล้านบาท คิดเป็นกว่า 50% จากเป้าหมายรายได้รวม 10,000 ล้านบาท แม้จะเปิดโครงการแนวราบไปเพียง 5 โครงการจากแผนการเปิดโครงการในปีนี้ทั้งหมด 15 โครงการ นอกจากนี้บริษัทสามารถรับรู้รายได้จากอาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ซึ่งมีผู้เช่าพื้นที่แล้วกว่า 70% บริษัทจึงยังมีความมั่นใจว่าจะสามารถรับรู้รายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ทริสเรทติ้งเป็นบริษัทที่มีผลการดำเนินงาน และผลประกอบการที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด การร่วมทุนในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ S P Global Ratings มีต่อทริสเรทติ้ง และเรายังมองเห็นศักยภาพของตลาดทุนไทยที่จะสามารถเติบโตได้อีกมากในอนาคต จากการร่วมลงทุนในครั้งนี้เราคาดหวังที่จะขยายขอบเขตการให้บริการการจัดอันดับความน่าเชื่อถือให้มากยิ่งขึ้นรวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์และศึกษาวิจัยตลาดไทยและตลาดอาเซียนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย แมท บอสร็อค หัวหน้าตลาดกำลังพัฒนาระหว่างประเทศของ S P Global Ratings กล่าว

ขณะเดียวกันบริษัทยังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อเข้าไปเทคโอเวอร์กิจการบริษัทที่ดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและวางระบบวิศวกรรม (EPC) โซลาร์รูฟท็อป ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจ และบริษัทจะมีรายได้พิเศษเสริมเข้ามาจากการรับงานติดตั้งโซลาร์รูฟฯ ให้กับผู้ประกอบการรายอื่นด้วย และเป็นการตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าของเสนาฯครบ 360 องศา เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา การติดตั้ง การให้บริการหลังการขาย ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในอนาคต และเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าที่ซื้อบ้านกับเสนาฯได้อีกด้วย

เรามีปริมาณงานในมือจำนวนมาก รอทยอยส่งมอบชิ้นงาน และรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตอย่างโดดเด่น โดยคาดว่ารายได้รวมในปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ขณะที่อัตรากำไรสุทธิปีนี้จะขึ้นมาที่ไม่ต่ำกว่า 5% เนื่องจากงานโดยปกติแล้วจะมีอัตรากำไรขั้นต้นที่ 7% แต่ช่วงครึ่งปีแรกบริษัทฯได้รับผลกระทบจากการชะลอรับงานอื่นๆ เพื่อที่จะรองรับงานรถเมล์ NGV ทำให้รายได้งานใหม่ๆยังไม่เข้ามาแต่จะเริ่มมีรายได้เข้ามาในช่วงครึ่งปีหลัง นายสุรเดช กล่าว

หลักปฏิบัตินี้จะครอบคลุมถึงหลักปฏิบัติ 7 ข้อ กล่าวคือ (1) กำหนดนโยบายธรรมาภิบาลการลงทุนที่ชัดเจน (2) มีการจัดการความขัดแย้งทางผลประโยชน์อย่างเพียงพอเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดของลูกค้า (3) ตัดสินใจและติดตามการดำเนินงานของบริษัทที่ลงทุนอย่างใกล้ชิดและทันเหตุการณ์ (4) เพิ่มระดับในการติดตามบริษัทที่ลงทุนหากเห็นว่าการติดตามในหลักการข้อ 3 ไม่เพียงพอ (5) เปิดเผยนโยบายการใช้สิทธิออกเสียงและผลการใช้สิทธิ (6) ร่วมมือกับผู้ลงทุนอื่นตามความเหมาะสม และ (7) เปิดเผยนโยบายธรรมาภิบาลการลงทุน และการปฏิบัติตามนโยบายดังกล่าว

เลข ดับ เทพ บันลือ ผล บอล สด วัน นี้ 888 เมื่อ คืน ทุก ลีก

WjBFJ8OUDv

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'