แพศยาเว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • แพศยา

แพศยา

แพศยา

แพศยา

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ประกาศหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขาย ระดับ 1 : Cash Balance ดังนี้ ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 4 หรือ GL-W4 โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. 2560 สิ้นสุดวันที่ 29 ธ.ค. 2560

นายวิจิตร เจียมวิจิตรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทุ่งคาฮาร์เบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ THL เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมขยายการลงทุนใน 3 ธุรกิจ ประกอบด้วย ธุรกิจเหมืองแร่ ธุรกิจพลังงาน และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

ขณะที่นักลงทุนจับตาการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐกับจีนอย่างใกล้ชิด โดยสำนักงานผู้แทนการค้าสหรัฐ (USTR) และกระทรวงพาณิชย์ของจีนยืนยันว่า จีนและสหรัฐจะจัดการประชุมเพื่อเจรจาการค้าระดับรัฐมนตรีในเดือนต.ค. หลังจากการเจรจาระดับรัฐมนตรีช่วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นไปอย่างสร้างสรรค์

อนึ่ง TPIPP เสนอขายหุ้น IPO ไม่เกิน 2,500 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 7 บาท และเข้าซื้อขายใน SET ในวันนี้เป็นวันแรก โดยราคาหุ้นเปิดตลาดที่ 6.75 บาท ลดลง 0.25 บาท หรือ 3.57% จากราคาขาย IPO โดยระหว่างวันราคาหุ้นปรับขึ้นทำระดับสูงสุดได้ที่ 7.05 บาท และปิดภาคเช้าที่ระดับ 6.90 บาท

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมออกโปรโมชั่นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่ในช่วงระหว่างวันที่ 1ส.ค. – 31 ต.ค. 60 เพียงเปิดบัญชีซื้อขาย Block trade และส่งคำสั่งเพียง 1 ครั้ง ลูกค้าจะได้รับวอชเชอร์มูลค่า 1,000 บาท นอกจากนี้ จะยังได้รับดอกเบี้ยต่ำลงเหลือ 5.5% จาก 6% ในช่วงเวลาปกติ

แพศยา

bYEhpSOaqg

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'