slot joker ฟรี เครดิตรับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • slot joker ฟรี เครดิต

slot joker ฟรี เครดิต

slot joker ฟรี เครดิต

slot joker ฟรี เครดิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แจ้งเตือนบริษัทจดทะเบียนที่เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน ระยะที่ 3 จำนวน 11 บริษัท ประกอบด้วย 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่ 1 บริษัทที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้เวลาแก้ไขเหตุเพิกถอนจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 จำนวน 10 บริษัท และกลุ่มที่ 2 บริษัทที่เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน ระยะที่ 3 ซึ่งจะต้องแก้ไขเหตุเพิกถอน ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 โดยอาจขอขยายเวลาฟื้นฟูกิจการอีก 1 ปี จำนวน 1 บริษัท

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) หรือ DELTA เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 6/2560 เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 60 ที่ประชุมได้มีมติอนุมัติการตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในประเทศสหรัฐอเมริกา คือ บริษัท Delta Energy Systems (USA) Ltd. หรือ Delta Energy Systems (America) Ltd โดยคาดจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 1/61 โดยมีทุนจดทะเบียน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 330 ล้านบาท และทุนชำระแล้ว 5 เหรียญสหรัฐ หรือราว 165 ล้านบาท

นอกจากนี้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากผู้ให้บริการมือถือรายใหญ่ให้เป็นผู้ติดตั้งสายใยแก้วนำแสง ทั้งบนดิน ในอาคาร และใต้ดิน โดยในไตรมาส 2/61 ที่ผ่านมา บริษัทได้เข้าไปรับงานเดินสายใยแก้วนำแสงใต้ดินให้กับ ผู้ให้บริการมือถือ 2 ราย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท และยังได้รับสัญญาติดตั้งสายใยแก้วนำแสงเพื่อขยายโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ มูลค่ากว่า 450 ล้านบาท ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการ คาดว่าจะรับรู้รายได้บางส่วนจากสัญญาดังกล่าวในปีนี้

slot joker ฟรี เครดิต มา ส คา ร่า ใส ดี ไหม

W3APu8gxm1

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'