มา ส คา ร่า น้อง ฉัตรบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • มา ส คา ร่า น้อง ฉัตร

มา ส คา ร่า น้อง ฉัตร

มา ส คา ร่า น้อง ฉัตร

มา ส คา ร่า น้อง ฉัตร

“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้ทำการสำรวจข้อมูลบทวิเคราะห์ของบริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ WICE หลังเข้าสู่ช่วงการประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 1/60 ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นไทย โดยนักวิเคราะห์มองว่า กำไรของ WICE ในไตรมาส 1/60 จะเติบโตกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน ถึงแม้ว่าในไตรมาส 1/60 จะไม่ใช่ช่วงไฮซีซั่น

ด้านนางสาว หลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหารของ TRITN เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทมีผลกำไรติดต่อกัน 3 ไตรมาส ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่าบริษัทดำเนินธุรกิจมาถูกทาง และเป็นผู้เชี่ยวชาญในสายงานที่ด้านที่ดำเนินการอยู่ ทำให้มั่นใจว่าในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ภาพรวมของธุรกิจจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ และจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

จากนั้นคณะกรรมการฯ จะพิจารณาประเด็นเจรจาต่อรองและเริ่มการเจรจากับผู้ยื่นข้อเสนอที่ได้รับการคัดเลือก ก่อนนำเสนอคณะรัฐมนตรีเพื่อเห็นชอบประมาณเดือน มี.ค.-เม.ย.60 เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายไว้ ซึ่งเร็วกว่าแผนเดิมที่วางไว้ประมาณ 1 เดือน และคาดว่าจะสามารถลงนามสัญญาจ้างได้ภายในเดือน เม.ย.60

ด้านนายณัฐวุฒิ วงศ์เยาวรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บล.โกลเบล็ก ประเมินกลยุทธ์การลงทุน โดยแนะนำหุ้นกลยุทธ์การลงทุนหุ้น Defensive Stock เนื่องจากเป็นหุ้นที่พึ่งพิงรายได้ในประเทศเป็นหลัก และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 น้อย มีอัตราการจ่ายปันผลสม่ำเสมอ ฐานะการเงินแข็งแกร่ง อาทิ ADVANC- INTUCH -DIF -TTW- BEM -BTS- CHG- BCH

มา ส คา ร่า น้อง ฉัตร mafia เครดิต

d9gOVLqnKi

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'