เสือ มังกร เทคนิคเว็บพนันบอลออนไลน์อันดับ 1 ครบวงจร ปลอดภัย ไร้กังวล
  • Home |
  • เสือ มังกร เทคนิค

เสือ มังกร เทคนิค

เสือ มังกร เทคนิค

เสือ มังกร เทคนิค

ด้าน บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุในบทวิเคราะห์ ยังแนะนำ ซื้อ GLOBAL ราคาเป้าหมาย 19.50 บาท โดย GLOBAL ประกาศกำไรสุทธิไตรมาส 2/63 ดีกว่าคาด 12% ที่ 507 ล้านบาท แม้ถูกกระทบจาก COVID-19 ต้องปิดสาขาและทำให้ SSSG ลดลง 20% เมื่อเทียบจากปีก่อน แต่ชดเชยด้วย Gross Margin ที่ดีมากทำจุดสูงสุดใหม่จากการเพิ่มสัดส่วน House Brand หักล้างการอ่อนตัวลงของรายได้ได้ทั้งหมด แนวโน้มครึ่งหลังปี 2563 ฟื้นตัวต่อเนื่อง ล่าสุด SSSG เดือนก.ค. เริ่มทรงตัวถึงบวกเล็กน้อย

ก. การจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในภัตตาคาร สวนอาหาร โรงแรม ร้านอาหารหรือเครื่องดื่มทั่วไป ไม่รวมสถานบริการ ผับบาร์ คาราโอเกะ ซึ่งจะต้องเป็นไปด้วยความมีระเบียบ งดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เช่น ไม่มีการเชียร์เบียร์ โดยมาตรการหลัก 5+1 คือ อยู่ห่าง ใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ ทำความสะอาดพื้นผิว ไม่แออัด และต้องลงทะเบียนไทยชนะ ส่วนมาตรการเสริม คือ ไม่ให้เสียงดัง บุฟเฟ่ต์งดตักอาหารส่วนกลางด้วยตัวเอง เป็นต้น โดยจะมีคู่มือปฏิบัติออกมา

ทั้งนี้บริษัทจะเน้นขยายตลาดเนื้อไก่-หมูปรุงสุก เนื่องจากมีมาร์จิ้นสูงสามารถช่วยลดความผันผวนจากราคาขายเนื้อไก่-หมูดิบได้เป็นอย่างดีและคาดว่าการผลิตไก่ปรุงสุกจะสามารถถึงจุดคุ้มทุนได้ในปี 2563 2564  นอกจากนี้บริษัทคาดว่าการระบาดของโรค Covid-19 จะส่งผลกระทบกับดีมานด์ทั้งในประเทศและต่างประเทศในระยะสั้น เนื่องจากเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งเป็นความต้องการพื้นฐาน แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงประเมินผลกระทบและติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

กลยุทธ์ที่แนะนำ : ช่วงบ่าย: คาดช่วงบ่ายแกว่งในกรอบแคบต่อจากช่วงเช้า หากสามารถฟื้นตัวขึ้นเหนือแนวต้านสำคัญที่ 1300 จุดได้อีกครั้ง จะเป็นสัญญาณและ sentiment เชิงบวกต่อแนวโน้มการลงทุนได้ในวันพรุ่งนี้และวันต่อๆไปได้ ด้านการปรับตัวลงมีแนวรับที่ระดับ 1275 และ 1267 จุด แนะนักลงทุนเก็งกำไรจากการแกว่งตัวของดัชนีและการปรับตัวขึ้นของราคาน้ำมัน หุ้นแนะนำทางเทคนิคบ่ายนี้ได้แก่ BH (รับ 208 ต้าน 215 cut 205) และ DELTA (รับ 77.50 ต้าน 80.50 cut 74.50)

เสือ มังกร เทคนิค ทดลอง เล่น fishing war

hJPvb5e1nm

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'