สมัคร เน็ต ดี แท็ ก ไม่ ลด ส ปี ด
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ดี แท็ ก ไม่ ลด ส ปี ด

สมัคร เน็ต ดี แท็ ก ไม่ ลด ส ปี ด

สมัคร เน็ต ดี แท็ ก ไม่ ลด ส ปี ด

สมัคร เน็ต ดี แท็ ก ไม่ ลด ส ปี ด

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ S50M18 ปิดลบด้วย % มากกว่า Spot ส่งผลให้ Basis ลดลงจากวันทำการก่อนหน้า 2.59 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -1.61 จุด ต่ำกว่า Theory Basis ที่ +0.71 จุด สะท้อนมุมมองเป็นลบในระยะสั้น (1 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index ส่วน Calendar Spread (S50U18-S50M18) เท่ากับวันทำการก่อนหน้า โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -3.5 จุด ยังสูงกว่า Theory Spread ที่ -5.99 จุด สะท้อนมุมมองเป็นบวกในระยะกลาง (4 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index

บริษัท ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (13 พ.ค.) อนุมัติให้ บริษัท ซุปเปอร์ เอิร์ธ เอนเนอร์ยี จำกัด (SUPER EARTH)  ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ขายหุ้นที่ถือทั้งหมด 92.54% ในบริษัท เมืองไทยน่าอยู่ จำกัด (MNY) ให้กับบริษัท เอนเนอร์จี รีพลับบลิค จำกัด (Energy Republic) มูลค่า 120 ล้านบาท ซึ่งเท่ากับมูลค่าต้นทุนของเงินลงทุนใน MNY ทำให้ไม่มีการรับรู้กำไร หรือขาดทุน ในการเข้าทำรายการดังกล่าว

ก.ล.ต. ขอย้ำให้ผู้แนะนำการลงทุนต้องให้คำแนะนำและนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนโดยคำนึงถึง customer profile ของลูกค้า ทั้งด้านความรู้ ประสบการณ์ เป้าหมายการลงทุน เงื่อนไขและข้อจำกัดการลงทุน รวมถึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับระดับความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นลูกค้ากลุ่มที่มีอายุตั้งแต่หกสิบปีขึ้นไป หรือลูกค้าที่มีความรู้ทางการเงินน้อย ผู้แนะนำการลงทุนควรใช้ความระมัดระวังในการนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุน โดยเน้นย้ำในเรื่องระดับความเสี่ยงให้ชัดเจน

สมัคร เน็ต ดี แท็ ก ไม่ ลด ส ปี ด เว็บ ดู หนัง ออนไลน์ 4k

9wht7oBnke

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'