เบอร์ คน โปรด ais 24 ชั่วโมงPG คาสิโน ส่งโบนัส ให้คุณ
  • Home |
  • เบอร์ คน โปรด ais 24 ชั่วโมง

เบอร์ คน โปรด ais 24 ชั่วโมง

เบอร์ คน โปรด ais 24 ชั่วโมง

เบอร์ คน โปรด ais 24 ชั่วโมง

คาดกรอบการเคลื่อนไหว SET Index 1,490-1,515 จุด เนื่องจากความกังวลการแพร่ระบาดของไวรัสที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต และผลกระทบต่อระดับกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ยังคงเป็นปัจจัยกดดัน upside ของตลาด ขณะที่การประชุมครม.วันนี้คาดเห็นมาตรการช่วยเหลือภาคท่องเที่ยวซึ่งจะช่วยสร้าง sentiment เชิงบวกแก่กลุ่มท่องเที่ยวได้บ้าง ทั้งนี้ KS research คาดว่าตลาดจะเริ่มฟื้นตัวช่วงกลางเดือนก.พ. อิงจากคาดการณ์ที่ว่าอัตราการติดเชื้อจะเริ่มทรงตัวในช่วงเวลาดังกล่าว

ขณะที่เศรษฐกิจต่างประเทศยังเผชิญความเสี่ยงสูง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในหลายประเทศ เช่น สหรัฐฯ บราซิล และอินเดีย ยังไม่สามารถควบคุมได้ ขณะที่หลายประเทศ เช่น จีนและญี่ปุ่น ก็เผชิญความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดระลอกสอง หลังจากจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่การพัฒนาวัคซีนและยารักษาโรคยังมีความไม่แน่นอน โดยคาดว่าน่าจะใช้ระยะเวลาเป็นปีจนกว่าจะพัฒนาออกมาได้สำเร็จ

ธนาคารกลางจีน (PBOC) ประกาศอัดฉีดเม็ดเงินเข้าตลาดในวันนี้ เพื่อผ่อนคลายภาวะตึงตัวทางการเงิน โดย PBOC อัดฉีดเงิน 8 หมื่นล้านหยวน (1.23 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) เข้าสู่ระบบธนาคาร ผ่านทางข้อตกลงซื้อพันธบัตรโดยมีสัญญาขายคืน (reverse repo) อายุ 7 วัน ซึ่งเป็นกระบวนการที่ธนาคารกลางเข้าซื้อหลักทรัพย์จากธนาคารพาณิชย์ด้วยข้อตกลงที่จะขายคืนในอนาคต โดยมีอัตราผลตอบแทน 2.25% ซึ่งเป็นระดับเดียวกันกับที่ได้อัดฉีดเงิน 7 หมื่นล้านหยวนเมื่อวานนี้

เบอร์ คน โปรด ais 24 ชั่วโมง วงเงิน ท รู วอ ล เล็ ต

JfZd3ziUlc

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'