เซียมซี เจ้าพ่อ เสือสุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • เซียมซี เจ้าพ่อ เสือ

เซียมซี เจ้าพ่อ เสือ

เซียมซี เจ้าพ่อ เสือ

เซียมซี เจ้าพ่อ เสือ

SET ปรับตัวลงทิศทางเดียวกับภูมิภาค แต่ดัชนียังไม่หลุด 1,365 จุด ตลาดได้รับปัจจัยกดดันจากข้อมูลเศรษฐกิจอ่อนแอ ทั้งการเปิดเผยผลกาไรภาคอุตสาหกรรมของจีนเดือน ส.ค.58 ที่หดตัว และยอดส่งออกของไทยเดือน ส.ค.58 หดตัวเกินคาด -6.69%YoY ซึ่งลดลงเป็นเดือนที่ 8 ติดต่อกัน ส่งผลให้ SET ปิดตลาดที่ระดับ 1,365.97 จุด ลบ 10.86 จุด (-0.79%) มูลค่าการซื้อขาย 12,503 ล้านบาท

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัท คาดว่าไตรมาส 3/59 จะใกล้เคียงกับไตรมาส 2/59 ที่มีรายได้อยู่ที่ 6.67 หมื่นล้านบาท และมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 5.95 พันล้านบาท แม้ว่ายอดขายผลิตภัณฑ์คาดว่าจะลดลงจากไตรมาส 2/59 เล็กน้อยตามภาวะของอุตสาหกรรมที่เข้าสู่ช่วงโลว์ซีซั่น และกำไรจากสินค้าคงคลังจะลดลงจากไตรมาส 2/59 ที่มีกำไร 700 ล้านบาท เนื่องจากราคาน้ำมันปรับตัวลดลง

โดยวัตถุประสงค์ของการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนในการซื้ออุปกรณ์สำหรับการขยายธุรกิจการจัดงาน, ใช้เป็นเงินทุนสำหรับการพัฒนาระบบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, ใช้เป็นเงินทุนสำหรับก่อสร้างอาคารสำหรับเก็บอุปกรณ์ ซึ่งคาดว่าจะใช้เงินภายในปี 63 และใช้เป็นเงินทุนในหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ, ใช้ชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงิน คาดว่าจะใช้เงินภายในปี 62

ทิศทางผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังนี้ดีมากๆ และทิศทางมาร์จิ้นก็ดีอีกด้วย เพราะงานที่เราได้รับมีค่าใช้จ่ายการขนส่งไม่มากนักเนื่องจากงานมีขนาดใหญ่และอยู่ในพื้นที่เดียวกัน โดยในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะมีการรับรู้รายได้จำนวนมาก ทำให้เรามั่นใจว่ารายได้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ขณะที่การรับงานใหม่ๆเองเราก็จะเลือกงานที่เหมาะสม และมีมาร์จิ้นดี นายณรงค์ กล่าว

เซียมซี เจ้าพ่อ เสือ เลข หวย ออก วัน อาทิตย์

U6BPnL8NfY

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'