มา ส คา ร่า คิว ท์ เพรสสล็อต PG ฝากถอน True Wallet 2024 ล่าสุด ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • มา ส คา ร่า คิว ท์ เพรส

มา ส คา ร่า คิว ท์ เพรส

มา ส คา ร่า คิว ท์ เพรส

มา ส คา ร่า คิว ท์ เพรส

โดยนายกิจพล ไพรไพศาลกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์และนักกลยุทธ์ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ราคาหุ้น AMANAH ปรับตัวขึ้น ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างหนาแน่น คาดว่าจะเป็นผลจากที่มีนักลงทุนบางกลุ่มได้เข้าไป Visit ขอข้อมูลจากผู้บริหารของ AMANAH แล้วทำให้เกิดความเชื่อมั่นใจการลงทุนมากขึ้น ความกังวลต่าง ๆ หมดไป

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมช.พาณิชย์ ประกาศคงเป้าหมายผลักดันการส่งออกในปีนี้ให้เติบโตราว 5% แม้ว่าล่าสุดตัวเลขการส่งออกในเดือน ม.ค.59 ยังติดลบสูงถึง 8.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเป็นการติดลบต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 13 แต่ไทยจะเน้นการรักษาส่วนแบ่งตลาดส่งออกเอาไว้ และหวังว่าจะทำให้การส่งออกพลิกกลับมาเป็นบวกได้

โครงสร้างราคา KWG มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ และมีความพยายามเบียดเส้นค่าเฉลี่ย 75 วัน ซึ่งเชื่อว่ามีโอกาสฝ่าขึ้นไปได้ เนื่องจากเครื่องมือชี้ทิศทางสนับสนุนต่อการปรับตัวขึ้น โดยเฉพาะ MACD ที่สามารถยืนเหนือ Zero Line ได้ และในภาพรายสัปดาห์ถือว่าอยู่ในภาวะ Oversold ทำให้เชื่อว่า KWG สามารถเข้าเก็งกำไรที่มีส่วนต่างพอสมควร

กลุ่มธนาคารยังคงถูกกดดันต่อ หลัง KTB แจ้งตั้งสำรองเพิ่ม 3,600 ล้านบาท กดดันกลุ่มธนาคารต่อไปอีก แนะนำ Switch ไปกลุ่ม Micro Finance ที่ได้ประโยชน์จากต้นทุนทางการเงินลดลงอย่าง SAWAD หรือหุ้นกลุ่มที่มีปันผลสูงรองรับและได้รับผลดีจากดอกเบี้ยต่ำอย่าง INTUCH ราคาหุ้นอยู่ในระดับต่ำ คาดว่าจะแกว่งตัวขึ้นได้ในกรอบ 77.00-78.50 บาท

มา ส คา ร่า คิว ท์ เพรส ไลฟ์ สด บอล ยูโร วัน นี้

UVj9dytaQ0

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'