รับ สมัคร งาน ราชการผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์
  • Home |
  • รับ สมัคร งาน ราชการ

รับ สมัคร งาน ราชการ

รับ สมัคร งาน ราชการ

รับ สมัคร งาน ราชการ

นายอรรถวิทย์ เฉลิมทรัพยากร กรรมการ บริษัทดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ มูลค่า 90 ล้านบาท อายุ 2 ปี 11 เดือน 26 วัน ครบกำหนดไถ่ถอนวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562 อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 3.85 ต่อปี ตลอดอายุหุ้นกู้ จะชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน โดยมี ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB และ ธนาคารยูโอบี เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC ระบุว่าตามที่บริษัท ได้ดำเนินการขยายธุรกิจมาในด้านธุรกิจการแพทย์ โดยเริ่มทำรายการเข้าซื้อกิจการบิรษัท อลิอันซ์ เมดิคอล เอเชีย จำกัด ที่มีโรงพยาบาลที่ดำเนินการแล้ว 4 แห่ง อยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 2 แห่ง ปลายปี 2560 และได้มีการลงทุนเพิ่มเติม ซื้อโรงพยาบาลอี 2 แห่งในปี 2561 ทำให้ปัจจุบันบริษัทมีรายได้ส่วนใหญ่ประมาณร้อยละ 75 มาจากธุรกิจการแพทย์

นอกจากนี้บริษัท เอส เอ็น ซี ฟูกูอิ โฮลี อินซูเลชั่น จำกัด (SFHI) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนกับพันธมิตรไต้หวันและญี่ปุ่น โดยประกอบธุรกิจผลิตฉนวนที่ใช้ในแอร์รถยนต์และแอร์บ้าน และบริษัทร่วมทุน ชื่อ บริษัท เมอิโซะ เอสเอ็นซี พริซิชัน( จำกัด (MSPC) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนกับพันธมิตรญี่ปุ่น โดยประกอบธุรกิจแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก, ชิ้นส่วนแม่พิมพ์ คาดว่าจะสามารถกลับมามีกำไรได้ปีนี้ และมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

รับ สมัคร งาน ราชการ เกม ฟรี มา ใหม่

Up1Pa5ASfu

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'