เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ผู้แต่ง  จินตวีร์ คล้ายสังข์.
 ชื่อเรื่อง 
การออกแบบเว็บเพื่อการเรียนการสอน : แนวการประยุกต์ใช้สำหรับการเรียนแบบผสมผสานอีเลิร์นนิงและออนไลน์เลิร์นนิง = Design of web-based learning a framework for integrating of blended learning, e-learning and online learning into your class / จินตวีย์ คล้ายสังข์, ประกอบ กรณีกิจ.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Other title: Design of web-based learning a framework for integrating of blended learning, e-learning and online learning into your class
 ISBN  978-974-03-3506-1
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2559.
 เลขหมู่  LB1028.35 จ484ก 2559
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1.
 ลักษณะทางกายภาพ  ก-ง, 241 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
 หัวเรื่อง  การเรียนการสอนผ่านเว็บ. --เว็บไซต์--การออกแบบ. --การเรียนรู้ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์.
 ผู้แต่งร่วม  ประกอบ กรณีกิจ.
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
LB1028.35 จ484ก 2559 c.2 
  Barcode: 00068458
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:วิทยาศาสตร์สุภาพ
2. หนังสือ
หนังสือ
LB1028.35 จ484ก 2559 c.3 
  Barcode: 00068459
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:วิทยาศาสตร์สุภาพ
3. หนังสือ
หนังสือ
LB1028.35 จ484ก 2559 c.4 
  Barcode: 00068460
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:วิทยาศาสตร์สุภาพ
4. หนังสือ
หนังสือ
LB1028.35 จ484ก 2559 c.5 
  Barcode: 00068461
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:วิทยาศาสตร์สุภาพ
5. หนังสือ
หนังสือ
LB1028.35 จ484ก 2559 c.6 
  Barcode: 00068462
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:วิทยาศาสตร์สุภาพ
6. หนังสือ
หนังสือ
LB1028.35 จ484ก 2559 c.1 
  Barcode: 00068457
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
Note:วิทยาศาสตร์สุภาพ
   [แสดง 6/6 รายการ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การออกแบบเว็บเพื..
Bib 13399148975

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2019. All Rights Reserved.