มา ส คา ร่า เม อ เร ส ก้าเว็บตรง 10 รับ 100 สมาชิกใหม่ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • มา ส คา ร่า เม อ เร ส ก้า

มา ส คา ร่า เม อ เร ส ก้า

มา ส คา ร่า เม อ เร ส ก้า

มา ส คา ร่า เม อ เร ส ก้า

หุ้นน่าสนใจ: TTCL ระดับชั่วโมง ราคาแกว่งตัวขึ้นในกรอบช่องคู่ขนานยกตัว ล่าสุดได้อ่อนตัวลงทดสอบขอบล่างของช่องคู่ขนาน ก่อนยกตัวข้ามผ่านแนวเส้นกดระยะสั้น พร้อมด้วย vol. ที่เพิ่มสูงขึ้น คล้ายรอบก่อนหน้า ขณะที่ด้านสัญญาณของ MACD ยกตัวขึ้นเหนือ signal line สร้างโอกาสที่ราคาจะสามารถยกตัวเข้าหาขอบบนของช่องคู่ขนานได้ แนะซื้อเก็งกำไร โดยมีเป้าหมายการทำกำไรที่บริเวณ 19.2 และ 19.8 ขณะที่ใช้การถดถอยหลุด 17.8 เป็น stop loss

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดปรับตัวลงเมื่อคืนนี้ (22 พ.ย.) หลังจากรายงานการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ประจำวันที่ 31 ต.ค.-1 พ.ย.ระบุว่า กรรมการเฟดส่วนใหญ่สนับสนุนให้มีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในเดือนธ.ค. นอกจากนี้ ตลาดยังได้รับแรงกดดันจากรายงานที่ว่า ยอดสั่งซื้อสินค้าคงทนของสหรัฐหดตัวลงในเดือนต.ค. อย่างไรก็ตาม ดัชนี Nasdaq ยังคงปิดทำนิวไฮ เพราะได้แรงหนุนจากการพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องของหุ้นกลุ่มเทคโนโลยี

การที่อิหร่านบรรลุข้อตกลงเรื่องโครงการพัฒนานิวเคลียร์ กับ 6 ชาติตะวันตก ขณะที่สหประชาชาติแสดงเจตนาที่จะยกเลิกการคว่ำบาตรทางการค้ากับอิหร่าน ทำให้ถูกคาดหมายว่าในอนาคตน่าจะมี Supply น้ำมันที่เกิดจากการที่อิหร่านกลับมาเป็นผู้ส่งออกที่ระดับประมาณ 1 ล้านบาร์เรล ในช่วงปลายปีนี้ถึงต้นปี 2559 ความคาดหวังดังกล่าวทำให้ราคาน้ำมันกลับมาอยู่ในทิศทางลงอีกครั้ง และจากการประเมินว่ายังไม่เห็นปัจจัยบวกใหม่ๆ เข้ามาสนับสนุนราคา

มา ส คา ร่า เม อ เร ส ก้า อ ท ง บอล

v3keyInYcs

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'