285bet
ดังนั้นการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA )นั้นจะต้องได้รับอนุมัติทั้งโครงการก่อนลงมือก่อสร้าง โดยขณะนี้ได้เสนอคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ(สผ.) พิจารณาผลการศึกษา EIA ในส่วนของโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพ-หนองคายเดิม ส่วนบางตอนที่มีการเปลี่ยนแนว หรือสถานีเพิ่มซึ่งเป็นข้อมูลใหม่จะต้องนำเสนอเพิ่มเติม ซึ่งจะมีไม่เกิน 15 % ของเนื้องานทั้งหมด คาดว่าจะเสนอ สผ.และได้รับการพิจารณาในส.ค.
สำหรับการร่วมทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ ทั้งกับผู้ประกอบการรายใหญ่ในประเทศและต่างประเทศ ขณะนี้มีความคืบหน้าอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการร่วมทุนกับบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น การร่วมทุนกับผู้ประกอบการรายใหญ่ในประเทศอีก 2 ราย เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการของ บริษัท วีรีเทล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ตลอดจนการเจรจาต่อยอดความร่วมมือกับผู้ร่วมทุนต่างประเทศเพื่อพัฒนาโครงการแนวราบเพิ่มเติม
285bet เว็บ หวย l
U8i9OQdErb