เว็บคาสิโน ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือได้ที่สุดในประเทศไทย

นอกจากนิ้นายชวน ยังกล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นญัตติขอแก้ไขรัฐธรรมนูญว่า ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรได้แจ้งด้วยวาจาว่า ส.ส.พรรคก้าวไกลจะขอถอนชื่อออกจากญัตติดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับความสมบูรณ์ของร่างฯ เพราะสามารถขีดฆ่าชื่อของส.ส.ที่ขอถอนชื่อได้เลย และกระบวนการตรวจสอบญัตติน่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะบรรจุเข้าสู่ระเบียบวาระการประชุมต่อไป

ทั้งนี้ ในปีหน้า TOP คาดว่าความต้องการใช้น้ำมันทั่วโลกจะเพิ่มขึ้น 1.2 ล้านบาร์เรล/วัน ขณะที่กำลังการกลั่นทั่วโลกจะเพิ่มขึ้นราว 6 แสนบาร์เรล/วัน ทำให้ภาวะโอเวอร์ซัพพลายค่อย ๆ ลดลง ซึ่งเริ่มเห็นสัญญาณตั้งแต่ปี 58 ต่อเนื่องปี 59 ที่ค่าการกลั่น (GRM) อยู่ในเกณฑ์ดีและน่าจะดีต่อเนื่องในปีหน้า โดยมองค่าการกลั่นของบริษัทในปีหน้าจะใกล้เคียงกับระดับ 5 เหรียญ/บาร์เรลในปีนี้

นายปฎิภาณ กล่าวอีกว่า บริษัทได้จัดทำแผนกลยุทธ์ธุรกิจสีเขียวที่ครบวงจร (Bio-Hub) ซึ่งจะเป็นการดำเนินธุรกิจจากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ ที่ใช้วัตถุดิบจากการเกษตรมาผลิต โดยในส่วนของบริษัทเตรียมที่จะนำเสนอโมเดลการลงทุน Bio-Hub โดยใช้อ้อยเป็นวัตถุดิบ เพื่อผลิตพลาสติกชีวภาพ (Bio Plastic) ในอนาคต โดยจะเสนอแผนไปยังกระทรวงพลังงาน เพื่อหารือกับกระทรวงอุตสาหกรรมและกระทรวงการคลังต่อไป

ผล คารา บา ว คั พ เมื่อ คืน

inMH98NUsS

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'